ITA ปี 2566

รายละเอียดข้อคำถามและกำหนดเวลาในการจัดส่ง URL
ครั้งที่ 1 ภายในวันที่ 31 มกราคม 2566 จำนวน 14 ข้อ ประกอบด้วย
O1โครงสร้าง
O2ข้อมูลผู้บริหาร
O3อำนาจหน้าที่
O4แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน
O5ข้อมูลการติดต่อ
O6กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
O7ข่าวประชาสัมพันธ์
O8Q&A
O9Social Network
O11แผนการดำเนินงานและแผนการใช้จ่ายประจำปี
O14คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติ
O15คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
O19แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ
O20ประกาศต่าง ๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
ครั้งที่ 2 ภายในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2566 จำนวน 14 ข้อ ประกอบด้วย
O13รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
O17รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจในการให้บริการ
O18E-Service
O22รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
O23นโยบายหรือแผนการบริหารทรัพยากรบุคคล
O25หลักเกณฑ์การบริหารทรัพยากรบุคคล
O27แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
O28ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
O31ประกาศเจตนารมย์นโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่
O34การประเมินความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
O36แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
O38รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
O39ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ
O42มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
ครั้งที่ 3 ภายในวันที่7 เมษายน 2566จำนวน 15 ข้อ ประกอบด้วย
O10นโยบายคุ้มครองส่วนบุคคล
O12รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปีรอบ 6 เดือน
O16ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
O21สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
O24การดำเนินการตามนโยบายหรือแผนการบริหารทรัพยากรบุคคล
O26รายงานผลการบริหารทรัพยากรบุคคลประจำปี
O29ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
O30การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
O31การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy
O33การประเมินผลและรายงานผลนโยบาย No Gift Policy
O35การดำเนินการเพื่อจัดการเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
O37รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ 6 เดือน
O40การขับเคลื่อนจริยธรรม
O41การประเมินจริยธรรมเจ้าหน้าที่ของรัฐ
O43การดำเนินการตามาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายใน

ปี 2565

ดาวน์โหลดข้อมูลย้อนหลัง ITA ปี 2565