ITA ปี 2566
รายละเอียดข้อคำถามและกำหนดเวลาในการจัดส่ง URL
ครั้งที่ 1 ภายในวันที่ 31 มกราคม 2566 จำนวน 14 ข้อ ประกอบด้วย
ครั้งที่ 2 ภายในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2566 จำนวน 14 ข้อ ประกอบด้วย
O13 | รายงานผลการดำเนินงานประจำปี |
O17 | รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจในการให้บริการ |
O18 | E-Service |
O22 | รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี |
O23 | นโยบายหรือแผนการบริหารทรัพยากรบุคคล |
O25 | หลักเกณฑ์การบริหารทรัพยากรบุคคล |
O27 | แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ |
O28 | ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ |
O31 | ประกาศเจตนารมย์นโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่ |
O34 | การประเมินความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี |
O36 | แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต |
O38 | รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี |
O39 | ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ |
O42 | มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน |
ครั้งที่ 3 ภายในวันที่7 เมษายน 2566จำนวน 15 ข้อ ประกอบด้วย
O10 | นโยบายคุ้มครองส่วนบุคคล |
O12 | รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปีรอบ 6 เดือน |
O16 | ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ |
O21 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน |
O24 | การดำเนินการตามนโยบายหรือแผนการบริหารทรัพยากรบุคคล |
O26 | รายงานผลการบริหารทรัพยากรบุคคลประจำปี |
O29 | ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ |
O30 | การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม |
O31 | การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy |
O33 | การประเมินผลและรายงานผลนโยบาย No Gift Policy |
O35 | การดำเนินการเพื่อจัดการเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี |
O37 | รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ 6 เดือน |
O40 | การขับเคลื่อนจริยธรรม |
O41 | การประเมินจริยธรรมเจ้าหน้าที่ของรัฐ |
O43 | การดำเนินการตามาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายใน |
ปี 2565
